Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Nhà nhà người người đều đã và đang muốn chuyển dọn về nhà mới, đến một nơi mới mẻ hơn, một ngôi nhà mới hơn, đẹp hơn để ở. Thì vấn đề phong thủy là vấn đề được nhiều người quan tâm chú ý đến đặc biệt là những người, những gia đình có làm ăn, kinh doanh buôn bán. Ngoài việc phải chú ý các yếu tố về phong thủy khi chuyển dọn về nhà mới như ngày giờ nhập trạch, điều cấm kị khi vào nhà mới, bà bầu phụ nữ mang thai không được chuyển dọn nhà, không được mang lửa hay đi tay vào nhà mới với hai bàn tay trắng. Vậy nên ngày nay còn có một số yếu tố giúp gia đình bạn làm ăn phát tài phát lộc, gia đình bình an vậy thì các loại cây xanh tốt về phong thủy khi chuyển nhà là gì ?

Một số loại cây tốt về phong thủy cho ngôi nhà

Cây kim ngân

Sự hiện diện về cây xanh trong đời sống, không gian sống nhà ở của bạn điều đó luôn luôn là điều tuyệt vời nhất, dù là bên trong hay bên ngoài đều tốt. Nhiều lúc chúng ta cũng cần phải có một thứ công cụ phong thủy để hút nguồn năng lượng tốt đẩy đi những năng lượng tiêu cực không may mắn đi, giúp điều hòa lưu thông năng lượng của ngôi nhà bạn, các loài cây chúng đều có tác dụng riêng và lợi ích riêng của mình, bạn phải tìm hiểu và biết nắm rõ từng loại và mục tiêu của bạn là gì thì mới có thể để loại cây thích hợp vào. Bạn nên chọn những loại cây thật đó là sự lựa chọn tốt nhất và hoàn hảo nhất cho bạn điều hòa cân bằng nhịp sống chung.

Hoa sen
Hoa sen

Hoa sen gắn liền với đức phật, việc trồng hoa sen và cắm hoa sen trong nhà vào mỗi ngày sẽ tạo ra sự tăng trưởng của ý thức tâm linh. Hoa sen là loài hoa được rất nhiều người yêu thích và dùng để trang trí cắm hoa không chỉ vậy hoa sen còn được coi là một trong những loài hoa có phong thủy tốt lành mà không thể thiếu trong nhà. Loài hoa sen này truyền cảm hứng cho sự bình an, mãn nguyện, hòa bình, hiện diện cho những cơ hội mới.

Cây kim ngân là một trong những loài cây phong thủy được trồng dùng để kêu gọi sự giàu có và sự may mắn đến với gia đình. Khu vực chính trong ngôi nhà là vị trí tốt nhất thích hợp nhất cho việc bạn để trang trí cây

Cây phất dụ
Cây phất dụ

Cây phất dụ là loại cây thường được gắn liền trong nhóm cây phong thủy với con người, với cây phất dụ thì số lượng thân cây cũng rất là quan trọng. Mỗi con số mang một ý nghĩa riêng biệt khác nhau, đại diện cho từng lĩnh vực khác nhau. Số 2 dành cho tình yêu, hôn nhân và gia đình, số 3 dành cho hạnh phúc, số 5 dành cho sức khỏe, số 8 dành cho sự giàu có, thịnh vượng phát tài phát lộc, và số 9 dành cho sự may mắn.


Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!