Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Treo tranh được xem là nghệ thuật để thay đổi không gian, giúp không gian phòng  thay đổi một cách đáng kinh ngạc. Song song đó, tranh treo cũng được xem là một yếu tố ảnh hưởng khá nhiều đến việc kinh doanh của danh nghiệp, cho nên nhiều người am mê  tranh ảnh cho rằng tranh ảnh không chỉ là phương tiện phục vụ cho việc trang trí, làm đẹp mà nó là cả một nghệ thuật ẩn chứa nhiều điều thú vị.

Trong bài viết lần này công ty chuyên văn phòng chúng tôi xin tập trung nói nhiều về mãng phong thủy trong tranh ảnh chứ không đề cập nhiều đến vấn đề về các thức trang trí phòng ấp.


Những mẫu tranh bạn nên treo trong phòng làm việc.


Những bức tranh mang nội dung buồn, ảm đạm như những bức tranh phong cảnh thiên nhiên về buổi chiều hồn hôn, tranh biển lặng lẻ,... thì không nên treo ở phòng làm việc mà nên treo ở những phòng nghĩ ngơi, nội dung những bức ảnh sẻ ảnh hưởng đến năng suất làm việc của mọi người, có thể khiến họ nôn nao đến giờ về, muốn được nghĩ ngơi, tâm trạng làm việc không ổn định.

Tránh treo tranh mang màu sắc đượm buồn

Tranh treo tường cho phòng làm việc có nhiều phong cách nhiều thể loại nhưng hiện nay đa phần thể loại tranh phong thủy được ưu ái lựa chọn hơn cho các văn phòng làm việc. Vì họ mong muốn rằng với những bức tranh phong thủy này có thể mang nhiều nguồn dương khí mới, mang nhiều đại cát đại lại vào cho doanh nghiệp. Những bức tranh được ưa chuộng nhất để trang trang trí cho phòng làm việc phổ biến như sau:

Tranh đá quý “Thuận buồm xuôi gió”


Tranh thuận buồm xuôi gió

Tên bức tranh đã nó lên nội dung cũng như ý nghĩa của bức tranh, doanh nghiệp làm ăn thuận buồm xuôi gió sẽ thường chọn những bức tranh đại loại như thế. Thông thường hường tranh treo sẽ quy ra phía cửa ra vào chính để ngụ ý mọi việc yên lành.


Tranh đá quý “Mã đáo thành công”


Theo nhân gian xa xưa truyền tụng rằng, ngựa biểu hiện cho sự dũng mạnh không có gì có thể cản phá khi chúng hợp sức lại, câu nói “Mã đáo thành công” chắc không còn quá xa lạ với mọi người và câu nói ấy đước sử dụng như một lời chúc mơi mắn cho các doanh nghiệp mừng ngày khai trương.

Tranh Mã đáo thành công

Theo thuật phong thủy,hình ảnh ngựa phi nước đại là tượng trưng cho sự phát đạt trong kinh doanh, sự tăng tiến và nhanh nhạy về tiền tài. Tuy nhiên, nếu có ý định treo tranh này bẹn nên xem xét kỷ vì theo phong thủy những bức trang linh vật trong 12 con giáp sẽ có sự tương khắc kỹ tuổi qua lại giữa chúng.


Tranh đá quý “Niên niên vạn lợi”


Trang niên niên vạn lợi - Cửu ngư hội tụ

Mẫu tranh “Niên niên vạn lợi” còn được gọi với cá tên là :cửu ngư hội tụ”, mẫu tranh này vốn dĩ phù hợp với trưng bài trong gia đình nhằm ngụ ý yên bình, hạnh phục. Nhưng khi bức tranh cửu ngư này được kết hợp với những hình ảnh khác thì chúng lại mang một ý nghĩa khác như hết hợp với hoa sen sẽ ngụ ý của sự thành công lấy ý nghĩa từ câu chuyện cá chép vượt ải vũ môn thành công hóa rồng.
Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!