Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Nếu đã dùng đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, có thế thấy trong một văn phòng của bạn chắc chắn sẽ không chỉ có một hai người làm việc và vật dụng chắc hẳn cũng không hề ít. Vậy là sao để cho những vật dụng không bị thất lạc và những chiếc máy tính bàn không bạn hư hỏng trong quá trình vận chuyển.


Giải pháp sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng


Việc chuyển dọn văn phòng đến nơi khác làm việc chắc chắn sẽ mang lại bầu không khí mới ở một văn phòng khác, dù văn phòng bạn có bao nhiêu nhân viên đi nữa thì việc chuyển dọn  văn phòng không phải là công việc của họ, do vậy chắc sẽ chẳng có mấy ai sẽ chịu đứng ra dọn dẹp mọi thứ và khi đó việc tìm đến một công ty chuyển văn phòng trọn gói chắc sẽ là sự lựa chọn của tất cả các sếp. Và nếu đã dùng đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, có thể thấy trong một văn phòng của bạn chắc chắn sẽ không chỉ có một hai người làm việc và vật dụng chắc hẳn cũng không hề ít. Vậy là sao để cho những vật dụng không bị thất lạc và những chiếc máy tính bàn không bạn hư hỏng trong quá trình vận chuyển.


Dịch vụ chuyển văn phòng


Và nếu nơi bạn chuyển đến là văn phòng trong một toàn nhà hoặc khu chung cư cao cấp nào đó, rất có thể bạn không thể chuyển những đồ đạt vào ngay được vì nhiều ý do phát sinh nào đó. Vì vậy khị chọn công ty chuyển dọn văn phòng bạn phải hỏi trước xem là công ty có kho lưu trữ không. Và để tự bảo vệ vật dụng của riêng mỗi cá nhân trong công ty cũng nên tự sắp xếp hết những vật dụng củng như hồ sơ quan trọng vào chung một thùng carton. Còn đối với những vật dụng như máy tính và CPU nếu không có đánh dấu trước đó mà giao toàn việc tháo lắp cho bên chuyển dọn thì sẽ rất mệt mỏi cho mọi người sau này vì sẽ rất mất thời gian để có thể tìm ra được chiếc máy tính và thùng CPU của đúng mỗi người nếu văn phòng của bạn có quá nhiều máy tính bàn.


Văn phòng được set up sau khi dùng dịch vụ


Nếu bạn ở một khu chung cư cao cấp hay từ một tòa nhà nào đó muốn chuyển dọn mang những vật dụng khác ra ngoài phải đến ban quan lý thông báo và nhận được giấy chuyển đồ ra khỏi tòa nhà và việc bị tổ bão vệ theo giám sát quá trình chuyển dọn đó cũng là việc bình thường. Sau khi chuyển toàn bộ đồ đạc đến văn phòng mới bạn cần kiểm tra lại đồ đạc xem được đánh dấu đúng trong sơ đồ hay không. Với máy móc thì bạn có thể giao cho những người bên bộ phận IT của công ty mình giám sát và ký nhận máy móc được chuyển đến. Còn nếu văn phòng bạn không có bộ phân IT thì quá trình lắp ráp phãi được thực hiện ngay sau khi máy móc được chuyển đến văn phòng mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!