Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016


Người ta thường có câu: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” đó cũng là nét tâm linh luôn luôn có trong con người Việt Nam. Bạn cũng cũng nên biết cách bày trí văn phòng sau cho hợp lí. Hiện nay, có rất nhiều công ty, văn phòng cao ốc, doanh nghiệp được mở lên trong đó có bạn, bạn mong muốn văn phòng công việc kinh doanh, làm ăn của mình được thuận lợi, phát đạt, được kí kết nhiều hợp đồng làm ăn kinh doanh, công ty ngày càng phát triển mạnh, hưng thịnh nên bạn đã tìm đến cho mình các dịch vụ chuyển dọn. Vậy thì tầm quan trọng của phong thủy đối với văn phòng là gì ?

Xem thêm: Sự bày trí cây xanh hợp với phong thủy nhà ở

Sự ảnh hưởng của phong thủy với văn phòng

Sự ảnh hưởng của phong thủy đến văn phòng

Bạn nên sắp xếp đồ nội thất văn phòng theo hướng đông nằm thuộc cung tốn. Nó tượng trưng cho tài lộc, phát tài. Đối với vật chứa nước như: Bình uống nước, bể cá cảnh vào văn phòng để lấn át những điều không tốt, làm ảnh hưởng đến tài vượng. Nhưng đối với người lãnh đạo, người chủ, giám đốc công ty mang mệnh hỏa không nên đặt bể cá trong phòng. Chọn vị trí và hướng ngồi ở chính giữa một cạnh tường trong phòng. Bởi những góc ngồi ở góc phòng hay ngồi lệch sẽ không tốt nó sẽ làm giảm hiệu quả và thiếu sự may mắn, hiệu quả trong công việc vì những nơi đó là nơi thiếu dương khí, bị bế tắc, không thông thoáng.

Sự ảnh hưởng của phong thủy đến văn phòng

Sự ảnh hưởng của phong thủy đến văn phòng

Công ty muốn công ty làm ăn phát đạt cũng nên bày trí văn phòng thật gọn gàng, hợp lí. Nhất là bày trí về phòng làm việc của giám đốc, phó giám đốc là điều quan trọng nhất. Vì họ chính là những người đứng đầu công ty nên sắp xếp theo cách hợp lí, đẹp thì mọi việc mới có thể suôn sẻ. Nên chọn cách bày trí bàn làm việc nhìn ra cửa phòng, nên lưu ý không ngồi đối diện một cách trực tiếp với cửa làm việc nếu như vậy khí bên ngoài sẽ xông thẳng vào bàn làm việc của bạn sẽ không tốt có thể dẫn đến sự căng thẳng trong công việc. Về phía tây bắc thuộc cung càn biểu tượng cho quý nhân phù hộ, hỗ trợ, bạn nên đặt logo công ty là tốt nhất. Bàn làm việc của giám đốc, cũng như tất cả các nhân viên phải được bày trí một cách khoa học, gọn gàng, sạch sẽ, thông thoáng, không nên bày bừa, rác đồ đạc dễ gây sự mệt mỏi, nhàm chán làm ảnh hưởng đến công việc, làm công việc trở nên kém hiệu quả.

Sự ảnh hưởng của phong thủy đến văn phòng
Sự ảnh hưởng của phong thủy đến văn phòng

Cạnh đó, bạn còn có thể bạn có thể trang trí nơi làm việc các vật dụng mang pháp khí, tài lộc, vận may trong văn phòng công ty giúp làm gia tăng hiệu quả, sự may mắn, phát đạt thành công trong công việc như: Qủa cầu pha lê giúp tăng dương khí, các linh vật may mắn tượng trưng cho sự hanh thông, trôi chảy, bền bỉ như bát mã. Cá chép thể hiện tượng trưng cho tài lộc và thịnh vượng. Về sông núi tượng trưng cho an lành sự sức khỏe, sự thoải mái, dễ chịu về tinh thần, công việc làm ăn thuận lợi.

Xem thêm: Một số lưu ý khi chọn thuê dịch vụ chuyển dọn

Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!