Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Đối với một người đàn ông sức mạng chính là yếu tố đầu tiên để họ cảm thấy tự tin và ngoại hình luôn là một trong những điểm để người khác đánh giá về một người qua cá nhỉ bên ngoài trong một hai lần tiếp xúc. Chính vì thế đối với những bạn nam có thân hình lá liễu và mỏng như tờ giấy thì chắc chắn sẽ rất mặc cảm và sẽ luôn tìm cách tăng cân bằng mọi giá. Tuy nhiên, do cơ địa của cơ thể và điều kiện về gia cảnh mà mỗi người sẽ có một phương pháp tăng cân hiệu quả. Tuy nhiên dù với đối tượng nào đi chăng nữa muốn tăng cân hiệu quả thì bạn vẫn phải đảm bảo điều sau đây.

Phương pháp tăng cân cho nam giới

Không được để bụng đói và luôn nạp dưỡng chất và cơ thể

Phương pháp giúp nam giới tăng cân nhanh

Muốn tăng cân thì phải ăn nhiều đây là quy tắc tự nhiên, cố gắn để cơ thể dần tích tụ mở đến một mực độ nhất đình thì cơ thể bạn tự dưng sẽ phá tướng trong một thời gian ngắn. Nhưng chỉ cần để bụng có cảm giác đối thì những phần mỡ dự trữ trong cơ thể sẽ bị cơ thể tiêu biến thành dưỡng chất để nuôi cơ thể chuyển hóa thành năng lượng. Cứ thế thì rất khó để cơ thể tích tụ một lượng mỡ để cơ thể bước bào giai đoạn “đột phá” - phát tướng. Đặc biệt không được bỏ cử ăn sáng bạn nhé.

Tăng thêm lượng chất béo để tăng cân nhanh chóng

Để có thể tích tụ lượng mỡ trong cơ thể nhiều và nhanh bạn phải tích cực bổ sung các chất béo như socola, sữa, pho mát, phô mai…Việc bổ sung chất béo không chỉ đủ để đáp ứng sự chuyển hóa năng lượng giúp cơ thể hoạt động mà còn phải có lượng dư thừa nhằm tạo các lớp mỡ trong cơ thể. Có như vậy, cân nặng của bạn mới có sự thay đổi tích cực.

Bổ sung thực phẩm có chiến thuật

Nạp thật nhiều dưỡng chất vào cơ thể là yếu tốt đầu tiên để cơ thể bạn tăng cân, tuy nhiên không phải bất cứ thức ăn nào bạn cũng đều ăn, ăn những thực phẩm không tốt cho cơ thể sẽ khiến bạn rước thêm nhiều rắc rối, đừng để chưa tăng cân được bao nhiêu mà đã nhập viện vì hệ tiêu hóa, bao tử bị tổn thương.

Bổ sung nhiều sữa và trái cây

Đừng ngừng ngại bổ sung sữa

Nhiều chất protein trong sữa và dinh dưỡng tốt trong trái cây không thể tìm thấy trong các thức ăn như thịt cá cho nên nếu muốn tăng cân bạn hãy mua sẵn một thùng sữa tươi về để nhà và dụng những lức cảm thấy đói nhẹ, ngày dùng 2 bịch. Riêng trái cây thì bạn có thể bổ sung không cần giới hạn.

Vận động tật thể dục thể thao


Đối với những bạn nam vốn có ngoại hình mãnh khanh việc lười vận động chính là nguyên nhân khiến bạn không thể tăng cơ, các cơ không được vận động nhiều nên nhu cầu cần hấp thụ dưỡng chất không nhiều, phần dư sẽ bị co thể sai thải thay vì tích tụ thành mở như khi cơ thể có nhu cầu. 

Vận động giúp cơ làm việc tốt hơn

Ngoài ra vận động sẽ khích thích sự thèm ăn, khi cơ thể chưa tiêu hóa hết thức ăn thì bạn đã có cảm giác thèm ăm sẽ giúp bạn ăn không có cảm giác chán ăn. Nếu bạn cứ cố gắn nạp thật nhiều thức ăn mà không vận động chắc chắn bạn không thể duy trì lâu dài và cản giác chán ngán khi ngửi thấy mùi thức ăn chứa nhiều dầu mở.

Ngủ và nghĩ hợp lý

Đối với những người trong thời gian tăng cần đảm bảo ngủ đủ giấc một giấc ngủ chất lượng phải đảm bảo ngủ sâu và thời gian kéo dài ít nhất 7 tiếng kết hợp thêm thời gian nghĩ trưa từ 15 đến 30 phút.
Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!