Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Tranh treo cũng được cho là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy nhà ở cũng như trong phòng làm việc, không những có thể trang trí giúp không gian phòng thêm sang trọng mà nó còn có thể thu hút được nhiều sinh khí tạo vận mệnh tốt để phát triển công việc kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy tham khảo một số cách treo tranh hợp phong thủy cho phòng làm việc.

>>> Xem thêm: Chọn hướng xây nhà phù hợp cho người tuổi Mùi

Các loại trang phong thủy thường thấy


Treo tranh phong cảnh trong phòng làm việc


Tranh phong cảnh đa dạng với nhiều sắc thái, những bức trang phong cùng chung một chủ đề đế thể là thay đổi sắc tháy không gian trong một căn phòng, thông qua những bức ảnh phong cảnh có thể gợi tạo một cảm giác nào đó cho trong nhận thức của mọi người. Chẳng hạn với một căn phòng trao đầy những bức ảnh về phong cảnh về chủ đề mùa thu êm ả, nhẹ nhàng thì tự khác trong lòng mọi người trong căn phòng ấy cũng sẽ cảm thấy sự thư thái yên bình.

Treo tranh phong cảnh nhẹ nhàng

Những bức ảnh treo tường có thể ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của mọi người trong căn phòng ấy, đó làm một lớn nhấn mạnh chắc chắn của những người yêu thích trang ảnh, thực tế những khi bạn làm việc mệt mỏi bạn sẽ nghỉ ngơi bằng cách vung vai, ngã người liếc mắt nình đâu đó, nếu vô tình bạn nhìn vào những bức ảnh trong tình cảnh như thế thì vô tình bạn cũng sẽ bị chủ đề bức ảnh ấy là ảnh hưởng. Vì thế trong những căn phòng làm việc nên treo những bức ảnh phong cảnh có màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, với nội dung im ắng, thanh bình. Tránh dùng những bức ảnh có màu sắc quá chối, quá đậm, đượm nổi u buồn.


Treo tranh linh thú tạo sự sang trọng


Không như tranh phong cảnh, tranh vẻ về những linh thú luôn mang trong mình những ý nghĩa phong thủy nhất định, treo tranh phong thủy về linh thu không những phụ thuộc vào tuổi mệnh người chủ mà phải phụ thuộc vào hướng treo.

Treo tranh phong thủy linh thú nhiều điều cần lưu ý

Theo thuật phong thủy treo những hình ảnh linh vật phù hợp với bản thân chủ doanh nghiệp sẽ giúp ăn nên làm ra, sinh khí mới tràn vào phòng không ngừng. Nhưng ngược lại nếu treo hình ảnh những con vật không hợp tuổi thì nhiều nguy hại có thể ập đến. Nếu treo trong phòng làm việc tập thể, những ai không hợp tuổi với bức ảnh cũng bị xem như bị ảnh hưởng không tốt.

Chẳng hạn nhiều người trước đây cho rằng mẫu trang phong thủy về mang hình ảnh những con ngựa sẽ phù hợp để trưng bày trong các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp ăn nên làm ra, “mã đáo thành công”. Nhưng về sau thì chẳng còn mấy ai dám treo những bức ảnh như thế này trong công ty vì nhiều vấn đề đã xảy đến.

Cho nên nếu có ý định treo trinh phong thủy là những bức tranh hình linh vật bạn nên am hiểu hiểu về phong thủy hoặc nhờ người hiểu về phong thủy để tư vấn. Với những mẫu tranh về linh thú sẽ không phù hợp để treo trong phòng là việc thay vào đó nó phù hợp với vị trí phòng tiếp khách bởi sự sang trọng vốn có.


Treo tranh chữ cho căn phòng


Treo tranh chữ cho phòng tiếp khách

Chữ viết cũng được xăm như một yếu tốt để dự đoán trong lĩnh vực phong thủy nên tranh chữ cũng được nhiều người lựa chọn để treo trong phòng làm việc. Trang chữ cũng được đa dạng với nhiều lối cách điệu kết hợp thư pháp tạo hình, sẽ khá thú vị khi treo một bức ảnh chữ tại phóng hay trong phòng làm việc. Song song đó, tranh chữ không quá khắc khe về phong thủy mà còn có thể như một động lực hay lời nhắn của chủ doanh nghiệp muốn mọi người hướng đến.
Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!