Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Dịch vụ chuyển hàng đi nước ngoài với tình hình xã hội phát triển, mọi người tìm kiếm cơ hội học tập, làm việc, sinh sống ở mọi nơi trên thế giới. Người Việt Nam chiếm một tỷ lệ không nhỏ dân cư ở các nước khác. Bạn có người nhà, bạn bè, người yêu đang sinh sống, học tập và làm việc tại các nước như Anh, Pháp, Ý, Séc, Canada,…..?
Dịch vụ chuyển hàng đi nước ngoài giá rẻ nhất của Vinamoves
Dịch vụ chuyển hàng đi nước ngoài giá rẻ nhất của Vinamoves
Bạn muốn gửi cho họ vật dụng, hồ sơ du học hay một món quà bất ngờ cho những người xa xứ? Bạn có đối tác ở nước ngoài? Bạn muốn gửi cho họ chứng từ, hồ sơ hay một hợp đồng làm ăn? Bạn đang tìm kiếm cơ hội du học tại các trường tại Singapore, Mỹ, Anh, Pháp,…. Hay bạn đang tìm kiếm 1 nhà vận chuyển chuyên nghiệp để thường xuyên gửi hàng đi nước ngoài. Tất cả những nỗi lo đó hãy để Vinamoves phục vụ bạn. công ty Vinamoves của chúng tôi nhận gửi hàng đi nước ngoài với giá cả tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo.

Dịch vụ chuyển hàng đi nước ngoài rẻ nhất

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ, gửi hàng đi Úc giá rẻ, gửi hàng đi Canada giá rẻ, gửi hàng đi Châu Á giá rẻ là thế mạnh của Vinamoves trong nhiều năm hoạt động. Quý Khách có thể vận chuyển nhiều mặt hàng khác nhau:
  • Chứng từ, hồ sơ, hàng mẫu.
  • Hàng lý cá nhân, quần áo, giày dép, quà tặng, quà biếu.
  • Hàng thực phẩm, mỹ phẩm, các loại thuốc.
  • Linh kiện điện tử, điện thoại, máy tính, CD, VCD.
  • Hàng thủ công mỹ nghệ, hàng kinh doanh số lượng lớn.
  • Hàng khó, hàng nguy hiểm.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, chúng tôi cam kết xây dựng hình ảnh thương hiệu Công ty chuyển dọn quốc tế Vinamoves với phương châm luôn lấy lợi ích khách hàng làm nền tảng cho sự tồn tại và phát triển của công ty. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ chuyển hàng đi nước ngoài chuyên nghiệp với chất lượng và giá cả tốt nhất.
Vinamoves dù không là đơn vị tiên phong trong ngành vận chuyển nhưng chúng tôi luôn học hỏi, cố gắng, phấn đấu và hoàn thiện dịch vụ, giúp Khách hàng giải quyết tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài cũng như nhập khẩu hàng hóa từ các nước về Việt Nam. 
Công ty chuyển dọn quốc tế Vinamoves cảm ơn chân thành đến các Khách hàng, các đối tác đã tin tưởng hợp tác và ủng hộ trong thời gian qua. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ tiếp tục được hợp tác với Quý vị trong thời gian tới.
Gọi ngay
(08) 62 589 547
Để được hỗ trợ tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!